วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เพลง โดนๆ ที่ 3 ชื่อเพลง อันเฟรนด์

Helmetheads - อันเฟรนด์ (Unfriend) | (OFFICIAL MV) - YouTube

ศิลปิน : Helmetheads
อัลบั้ม : New Single

เก็บรักที่เพิ่งพ้นไป เก็บใจที่เพิ่งช้ำมา บอกลาแล้ววันเก่า
เหลือแค่เพียงน้ำตา กับแผลที่เธอให้มา วันนี้ช่างเงียบเหงา

เพราะเมื่อฉันได้รู้ในวันนี้ ( ใจเธอคงทนอีกไม่ไหว )
อ่านข้อความสุดท้ายให้ฉันหยุดเสียที
พอเถอะนะมันทรมาณ อยากให้รักของเราจบตรงนี้

*  ขอโทษ ขอโทษที่ทำเธอเสียใจ
ฉันทำผิดไปแล้วจริงๆ ฉันทำพลาดไป
ก็ไม่รู้จะทำยังไงให้กลับมา
ความรู้สึกของเธอ..เจ็บเกินจะเยียวยา
ฉันเองเป็นคนผิด ทำให้เสียน้ำตา
อาจจะเสียเวลา ( อาจจะเสียเวลา )
แต่หากมันย้อนคืนเธอกลับมา ฉันยอม

รักฉันยังอยู่ แต่ไม่รู้เธอต้องการไหม
ขอให้เธออยู่ แต่ไม่รู้เธอจะไปไหม
กลัวฉันกลัวเหลือเกิน กลัวว่าวันหนึ่งเธอจะทิ้งฉันไป
หัวใจ อยู่ไม่ไหวจริงๆ

ที่ทำร้ายใจเธอมานาน อยากจะชดใช้มัน จากวันนี้

( * )

( แต่ไม่รู้เธอต้องการไหม )
ฉันยอม ( แต่ไม่รู้เธอจะไปไหม )
ฉันยอม ( กลัวว่าวันหนึ่งเธอจะทิ้งฉันไป )

อาจจะเสียเวลา ( อาจจะเสียเวลา )
อยากให้เธอคืนย้อนมา ( อยากให้เธอคืนย้อนมา )
อาจจะเสียเวลา ( อาจจะเสียเวลา )
แต่หากมันย้อนคืนเธอกลับมาฉัน..ยอม
​ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น